Hành chính công trực tuyến

02:49 06/03/2013

Triển khai các dịch vụ công trực tuyến có nghĩa là công dân, doanh nghiệp có thể giao tiếp với chính quyền 24 giờ trong ngày, 7 ngày trong tuần. Đây là một thách thức lớn, nó đòi hỏi các cơ quan của chính quyền phải thay đổi qui trình làm việc, phải phối hợp chặt chẽ với nhau để cung cấp dịch vụ công có hiệu quả và qua đó làm tăng sự hài lòng của công dân, doanh nghiệp đối với chính quyền.

Trước tình hình trên, Công ty Giải pháp Công nghệ NiDi đã đưa ra rất nhiều các giải pháp để hỗ trợ cho các đơn vị, tổ chức trong việc xây dựng hệ thống dịch vụ công trực tuyến. Hiện nay NiDi cung cấp dịch vụ xây dựng, tích hợp các module dịch vụ công trên các Trang thông tin điện tử ở tất cả các mức độ: mức độ 1, mức độ 2, mức độ 3, và mức độ 4.

 

Với hàng loạt cá hệ thống dịch vụ như: Đăng ký kinh doanh, đăng ký thay đổi, cấp phép xây dựng, cấp phép xuất bản bản tin, cấp phép hội nghị - hội thảo, đăng ký bảo hiểm, cấp phép giấy giấy sử dụng đất….

Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn về việc xây dựng hệ thống dịch vụ.

 

Trân trọng! NiDi.,JSC

 

 

 

Bài viết cùng chuyên mục Bài viết mới nhất

Tư vấn hỗ trợ khách hàng
1900 636 083
contact
T2 - T6: Từ 8h00 - 17h